TIN TỨC NỔI BẬT

Cửa gỗ cho phòng tắm có nên dùng không

Cửa gỗ cho phòng tắm có nên dùng không

Cửa gỗ là một trong những vật dụng phổ biến khi thi công nội nội thất. Thông thường cửa gỗ hay dùng trong thiết kế cửa phòng khách, phòng ngủ, một số khách hàng của cửa gỗ Woodoor còn băn khoăn rằng có nên dùng cửa gỗ cho phòng tắm hay không vì họ lo rằng ở nơi thường xuyên tiếp xúc với nước như thế này sẽ khiến chúng giảm độ bền. Cùng nghe những tư vấn của hãng cửa gỗ Wooddoor dưới đây.

Các hộ gia đình thường có thói quen chọn các loại vật liệu bền và bóng bẩy để sử dụng cho các phòng phụ như ốp đá cho mặt lavabor, ốp đá tường và dùng cửa nhựa hay nhôm cho chắc chắn, dù đây là việc tốt song các loại chất liệu này thường ít màu sắc, không bền nên chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng dễ bị xuống cấp và khiến cho căn phòng trở nên lạnh lẽo

Thay vì đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng cửa gỗ tự nhiên được vì với kĩ thuật hiện đại ngày nay thương hiệu cửa gỗ WOODDOOR sẽ cho ra mắt những mẫu mã sản phẩm cực bền giúp quý khách hàng có thể yên tâm về độ bền và hình dáng sang trọng. Với các công trình lớn và tùy theo nhu cầu của khách hàng công ty còn tư vấn thiết kế lựa chọn cửa gỗ tự nhiên đẹp nhất. Ngày nay gỗ càng ngày càng hiếm, nếu phòng nhà vệ sinh của bạn cũng được làm bằng gỗ chứng tỏ sự đẳng cấp và sang trọng của chính ngôi nhà bạn.

Cửa gỗ tự nhiên

Bạn có thể đưa cả không gian nội thất vào khu vực nhà vệ sinh của bạn.

Tại Việt Nam việc sử dụng đồ gỗ tự nhiên chưa phổ biến khi đưa vào nhà vệ sinh nhưng ở nước ngoài, họ rất chuộng dùng đồ gỗ, điều này chứng tỏ rằng đồ gỗ dùng trong nhà vệ sinh hoàn toàn ko lo xuống cấp, mục rũa sau thời gian sử dụng ngắn vì các công ty nội thất chuyên nghiệp họ biết cách đưa những phương pháp cần thiết để ngăn chặn tình trạng này.

Thông thường mẫu cửa gỗ phòng vệ sinh thường có 1 cánh và thiết kế khá đơn giản, chúng có dạng khe lá sách ở phía dưới có tác dụng thoát khí, ngoài ra chúng có quạt hút và ống thông khí thì bạn ko cần sử dụng khe lá sách. với thương hiệu cửa gỗ tự nhiên Wooddoor bạn hoàn toàn ko cần lo lắng chúng ko đảm bảo độ bền vì với những kĩ thuật viên lành nghề và chất liệu gỗ tốt hoàn toàn có thể sử dụng ngay cả trong điều kiện ẩm ướt như vậy.

Cửa gỗ tự nhiên

Để hiểu chi tiết hơn và có thể tham khảo những mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp WOODTECH vui lòng liên hệ tại địa chỉ ở website chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể hơn!

Related

Share

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 

Email  [email protected]

 

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ) - phường Hòa Hiệp Nam - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  097.543.8686 

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]